Catalogue

Catalogue – Công cụ đắc lực cho chiến lược tiếp thị

a. Trình bày sản phẩm, dịch vụ – Tăng nhận thức về thương hiệu

Theo nghiên cứu, 86% người nhận được catalogue nói rằng: họ luôn giữ nó trên bàn trong một khoảng thời gian dài. Điều này làm tăng khả năng khách hàng nhận biết nhiều hơn về thương hiệu của bạn.

 Bên cạnh đó,  71% mọi người hiểu rằng các catalogue cho họ thông tin về những gì mà thương hiệu có thể cung cấp. Vì vậy hãy cho người nhận thấy được tính cách thương hiệu của bạn – lôi kéo khách hàng của bạn bằng một catalog với bố cục trình bày mạch lạc, bắt mắt cùng thông điệp truyền tải ý nghĩa rõ ràng.

Catalog càng phong phú về nội dung, độc đáo trong thiết kế và chất lượng in ấn – sẽ càng truyền đạt nhiều điểm khác biệt trong thương hiệu của bạn. Từ đó, catalogue trở thành công cụ đắc lực dẫn lối cho kênh bán hàng thành công.

b. Tăng hiệu quả chiến dịch tiếp thị 

Khi mua sắm với một cuốn catalogue, 52% khách hàng cho rằng họ sẽ mua nhiều hơn so với kế hoạch ban đầu, 75% người chia sẻ catalogue cung cấp cho họ nhiều ý tưởng mua sắm hơn. Họ bị lôi cuốn bởi những hình ảnh đẹp mắt khi lật giở tưng trang catalogue.

c. Kết nối với kênh trực tuyến hiệu quả

Bạn có biết rằng, 70% mọi người sẽ lên mạng tìm kiếm thông tin sau khi nhận được catalogue? 

Thêm vào đó, người nhận catalogue có xu hướng truy cập trang web và tìm hiểu sản phẩm lâu hơn so với những người khác.

Hãy kết nối catalogue với trang website/fanpage của bạn bằng 1 mã QR – đó là một ý tưởng tuyệt vời để khách hàng có được những trải nghiệm sống động hơn bao giờ hết.

d. Cung cấp sự tiện lợi và khả năng tiếp cận

Theo khảo sát, 63% mọi người nói rằng việc trải nghiệm các sản phẩm trong một catalogue dễ dàng hơn so với cửa hàng hoặc trực tuyến. 

Catalog với lợi thế nhỏ gọn, dễ sử dụng, di động và chứa đầy đủ thông tin mà khách hàng cần – tất cả những điều này làm cho catalogue trở thành một công cụ bán hàng đáng gờm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *