Voucher

Voucher nhỏ nhưng gây được hiệu ứng lớn?

a.Tăng doanh số, tăng lưu lượng truy cập

Là một hình thức khác của quà tặng, Voucher – hay còn gọi là phiếu giảm giá, có khả năng kích thích hành vi mua sắm của người tiêu dùng, từ đó giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, đặc biệt trong các dịp Lễ, Tết. Trên thực tế, 48% khách hàng ra quyết định mua sớm hơn hơn khi họ sở hữu phiếu giảm giá, 37% khách hàng sẽ mua nhiều hàng hơn dự kiến ban đầu.

b.Thu hút khách hàng mới dùng thử sản phẩm dịch vụ của bạn

Theo nghiên cứu, 33% khách hàng ngần ngại khi sử dụng một sản phẩm mới ra mắt. Họ không muốn nhận rủi ro và có thói quen đợi những người khác dùng thử, review trước khi quyết định. Lúc này, Voucher sẽ đóng vai trò như một miếng phô mai kích thích “ham muốn” của khách hàng, họ sẽ chấp nhận trở thành những vị khách đầu tiên còn hơn bỏ qua ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

c. Tăng lòng trung thành của khách hàng

Một nghiên cứu tưng tự cho thấy: hơn 15% doanh số của các nhà bán lẻ đến từ khách hàng trung thành, nhưng 85% doanh số còn lại đã đi đâu? Đừng để khách hàng lạc vào tay đối thủ, voucher sẽ giúp họ quay lại với bạn nhiều hơn.

d. Gây ấn tượng , tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng

Không đơn thuần chỉ là phiếu giảm giá, voucher đóng vai trò như một “sứ giả” gợi nhớ về hình ảnh thương hiệu. Điều duy nhất bạn cần làm là quy chuẩn các yếu tố màu sắc, hình ảnh, thông tin…sao cho khách hàng cảm thấy ấn tượng nhất. Đây là một chiến lược tiếp thị giúp thương hiệu của bạn tăng nhận diện với người tiêu dùng, khiến họ dù chưa sử dụng cũng sẽ nhớ nhung về bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *