In tờ rơi A4

Dịch vụ in tờ rơi tại COMARIN

Nếu bạn đang lo lắng về việc thiết kế và in ấn tờ rơi, hãy liên hệ đến với In ấn Comarin. In ấn Comarin không chỉ chuyên về in ấn mà còn hỗ trợ doanh nghiệp, công ty thiết kế lên những mẫu tờ rơi chất lượng cao.

Quy cách in tờ rơi tại In ấn Comarin

  • Kích thước:  A4, A5, A3, DL,…. theo yêu cầu của quý khách hàng
  • Chất liệu: Giấy couche 100- 300 gsm, giấy mỹ thuật cao cấp, giấy fort,….
  • Công nghệ: In offset 4 màu hoặc in kỹ thuật số
  • Quy cách gia công: Gấp 2, gấp 3, gấp 4; tạo hình tời rơi; cán màng: cán bóng, cán mờ;….

Tờ rơi là gì?

Tờ rơi còn được biết đến với tên gọi là tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời được in trên giấy và sử dụng để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm,… nào đó.

Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn, sau đó phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở nơi đang diễn ra sự kiện hoặc tại các khu vực đông người.

Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời, poster nhỏ đều là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cảm thấy cần thiết đăng quảng cáo trên báo.

Tuy nhiên, mãi đến khi việc tiếp thị trở nên ngày một trực tiếp hơn vào cuối thập niên 80 và 90 thì tờ rơi mới thực sự phát triển. Đến ngày nay, chúng ta có thể thấy nhiều kích cỡ tờ rơi, một vài kích thước mẫu như:

  • A4 (21 x 29.7 cm)
  • A5 (15 x 21 cm)
  • A6 (cỡ bưu thiếp – 10 x 15 cm)
  • DL (22 x 11 cm)
  • CC (cỡ thẻ tín dụng- 10 x 6 cm)

Các loại tờ rơi:

Xét về mục đích sử dụng:

  • Tờ rơi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ: bất động sản, bảo hiểm nhân thọ, đồ ăn, spa, cho vay tín chấp, du học, điện thoại, điện máy,….
  • Tờ rơi quảng cáo, khai trương cửa hàng, spa, quán trà sữa, nhà hàng, quán café,…
  • Tờ rơi giới thiệu các sự kiện, chương trình khuyến mại giảm giá,…
  • Tờ rơi tuyên truyền, giáo dục: phòng chống ma túy, phòng chống HIV, phòng chống bệnh chân tay miệng, phòng chống bệnh sởi, bảo vệ môi trường, giáo dục sức khỏe, nuôi con bằng sữa mẹ, an toàn thực phẩm,….
  • Tờ rơi tuyển sinh lớp học, tuyển dụng nhân viên, tuyển gia sư dạy kèm,…

Xét về mặt thiết kế:

  • Flyer: Flyer gần như chỉ là một tờ giấy được in thông tin mà không có nhiều thiết kế, hình ảnh hay đồ họa. Chúng được in trên giấy có màu sáng, giá rẻ và được phát rộng rãi cho tất cả mọi đối tượng.
  • Leaflet: Có thiết kế chuyên nghiệp hơn so với Flyer. Thay vì in trên giấy trắng, loại tờ rơi này còn có thể được in trên giấy màu với chất lượng tốt hơn. Chính vì vậy, Leaflet có mức giá cao hơn so với Flyer.
  • Pamphlet: Pamphlet là loại tờ rơi có chất lượng cao nhất với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Thay vì là một tờ giấy với kích thước tiêu chuẩn, Pamphlet có thể được tạo hình gập 2, gập 3 thậm chí gập 4.

Ý nghĩa của tờ rơi với lĩnh vực quảng cáo, tuyên truyền

Tuy nhỏ gọn, nhưng ý nghĩa của tờ rơi là rất lớn. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng mà còn là một công cụ quảng cáo, tuyên truyền giá rẻ có hiệu quả lớn.

  • Tiết kiệm chi phí: Bạn cần phải trả rất ít chi phí khi quảng cáo bằng tờ rơi trong khi những hình thức quảng cáo khác thông qua các phương tiện truyền thông, kỹ thuật số có thể khiến bạn phải trả vài trăm triệu mỗi tháng.

Bạn có thể dễ dàng thiết kế tờ rơi trên máy tính và nếu bạn cần những tờ rơi chất lượng cao, việc cần làm chỉ là liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn để in bản thiết kế bằng công nghệ in kỹ thuật số hoặc in offset.

In ấn tờ rơi không đắt tiền, đặc biệt là khi bạn in với số lượng lớn.

–  Cung cấp nhiều thông tin cho khách hàng: Nếu quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng (TV, các kênh radio,…) hạn chế về số lượng từ và thông tin được cung cấp. Thì khi nói đến tờ rơi, bạn có thể chắc chắn rằng nó có thể chứa đựng nhiều thông tin như bạn mong muốn trong một bố cụ dễ nhìn. Tờ rơi có thể bao gồm thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp, biểu tượng công ty, thông tin liên hệ, hình ảnh và hơn thế nữa.

–  Cung cấp thông tin trực quan: Một tờ rơi với hình ảnh, màu sắc, ngôn từ và kiểu dáng phù hợp có thể làm hài lòng thị giác cũng như tâm trí của khách hàng. Khi người tiêu dùng cảm thấy thoải mái khi nhìn thấy nội dung trong một tờ rơi, dù họ không trở thành khách hàng của bạn ngay lập tức thì thương hiệu và sản phẩm của bạn vẫn gây ấn tượng với họ.

  • Nhắm tới đối tượng khách hàng cụ thể: Tờ rơi thường được phân phát ở một khu vực cụ thể, điều đó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng xác định được đối tượng khách hàng của bạn. Khi có được những thông tin về  nhân khẩu học cụ thể, bạn có thể tạo ra được những tờ rơi cung cấp thông tin và sản phẩm, dịch vụ đúng nhu cầu của khách hàng ở khu vực đó.

Ý tưởng thiết kế tờ rơi:

Một tờ rơi được thiết kế tốt nên:

  • Bắt mắt- đủ để khiến mọi người chú ý và quan tâm đến thông tin mà nó cung cấp.
  • Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Đầy đủ thông tin- mọi người nên biết thông điệp mà tờ rơi đang đề cập và nơi họ có thể tìm hiểu thêm về thông tin liên quan.
  • Thuyết phục- tờ rơi nên khiến mọi người hào hứng về sản phẩm, dịch vụ và sự kiện mà bạn mang đến.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *