Tờ rơi – Tờ gấp

Lợi thế khác biệt trong chiến lược tiếp thị của tờ rơi – tờ gấp

a. Tại sao tờ rơi – tờ gấp lại là một công cụ marketing hiệu quả

Lợi thế trong tiết kiệm chi phí

Tờ rơi và tờ gấp có thể là một sự thay thế giá cả phải chăng cho các giải pháp tiếp thị in đắt tiền khác như báo, bảng quảng cáo và tài liệu quảng cáo. Chi phí thấp (chỉ từ vài trăm đồng đến vài nghìn đồng) giúp chúng trở thành một giải pháp hữu ích cho một chiến dịch quảng cáo lớn, gia tăng cả nhận thức và đặc biệt hiệu quả trong truyền bá thương hiệu của bạn. 

Truyền tải thông điệp đến đúng khách hàng mục tiêu lập tức và dễ dàng

Tờ rơi cho phép bạn chủ động hơn rất nhiều trong cách tiếp cận vì bạn có thể nhắm mục tiêu cụ thể những khách hàng bạn muốn và thiết kế một tờ rơi dành riêng cho họ. Cho dù bạn đang nhắm theo mục tiêu khách hàng dựa trên độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý hoặc lịch sử mua hàng gần đây…từ đó tăng hiệu quả tiếp thị.

Đem lại hiệu quả tuyệt vời, tăng doanh số cho chiến dịch quảng bá sự kiện hay khai trương cửa hàng:

Một nghiên cứu cho thấy, tỉ lệ phản hồi lại của khách hàng đối với tờ rơi – tờ gấp là 2-3% – một con số ấn tượng so với chi phí đầu tư ban đầu. Để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi, điều kiện cần là bạn phải thiết kế và in ấn một tờ rơi – tờ gấp ấn tượng, độc đáo; điều kiện đủ là hãy đưa tận tay tới khách hàng mục tiêu của bạn. Nếu khách hàng nhận được đúng những thông tin họ cần, bạn đã thành công trong chiến dịch marketing này.

Tăng nhận thức và nhận diện về thương hiệu của bạn

Tất cả các yếu tố của một tờ rơi tờ gấp như nội dung thông điệp, bố cục màu sắc, logo…đều gợi nhớ cho khách hàng về thương hiệu của bạn. Tờ rơi, tờ gấp được in ra là một vật hữu hình, chúng có thể nằm trên bàn làm việc, trong túi xách của khách hàng nhiều tuần sau đó, từ đó giúp thương hiệu của bạn có cơ hội tiếp xúc với khách hàng trong khoảng thời gian dài.

b. Yếu tố cho một tờ rơi – tờ gấp ấn tượng

Truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng

Tờ rơi – tờ gấp được cấu thành từ những thông tin về sản phẩm – dịch vụ, thông tin đó được sắp xếp một cách ấn tượng và dễ hiễu để trở thành thông điệp mà bạn muốn gửi gắm trong chiến dịch. Trong một ngày, khách hàng phải tiếp xúc với quá nhiều các thông điệp truyền thông – quảng cáo, vì vậy bạn đừng rườm rà thể hiện mà hãy súc tích và khiến thông tin trở nên dễ hiểu hơn. 

Tạo được ấn tượng mạnh mẽ thu hút khách hàng từ ngay giây phút đầu tiên.

Như chúng tôi đã nói, khách hàng rất bận rộn, vì vậy họ chỉ có một vài gây để lướt nhanh tờ rơi của bạn. Một tờ rơi thành công là khi chúng truyền tải chính xác thông điệp của doanh nghiệp ngay khi khách hàng chỉ đọc lướt qua. Hãy đầu tư cho nội dung, hình ảnh, sử dụng màu sắc độc đáo để gây ấn tượng cho khách hàng bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *